TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN PHÒNG TRUYỀN THÔNG – TUYỂN SINH – QUẢN LÝ HSSV
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và thu hút học viên thông qua các kênh thông tin và mạng xã hội của cơ sở giáo dục.
- Tham gia các nhóm khách hàng tiềm năng để quảng cáo khóa học và giải đáp các thắc mắc của học viên, phụ huynh về nội dung khóa học, quy trình, thủ tục,…
- Hỗ trợ truyền thông một số chiến dịch Marketing để quảng bá hình ảnh cơ sở giáo dục và khuyến khích học viên đăng ký tham gia.
- Nghiên cứu nhu cầu khách hàng để phối hợp thiết kế chương trình giảng dạy phù hợp với kỳ vọng của học viên.
- Lưu giữ, quản lý hồ sơ học viên theo chương trình và lớp đào tạo.
- Nhập dữ liệu của học viên vào danh sách lớp học.
- Thêm thông tin học viên vào nhóm lớp để theo dõi và quản lý.
- Chủ động tham gia dự giờ và theo dõi quá trình học tập của học viên.
- Giải đáp các thắc mắc của học viên về chương trình đào tạo trong suốt khóa học.
- Thăm hỏi thông tin của khách hàng về khả năng thích ứng với chương trình đào tạo.
- Nhắc nhở học viên về thời khóa biểu và lịch thi.
- Nhận thư điện tử hồ sơ học sinh.
- Liên hệ giữa giáo viên, giảng viên và phụ huynh khi cần thiết.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo và chương trình đào tạo ngoại khóa chuyên ngành.
- Tham dự cuộc họp và phổ biến các quy định nội bộ cho cơ sở giáo dục.
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với học viên và phụ huynh, nhờ đó kết nối mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các dịch vụ giáo dục đặc biệt.
Quyền lợi:
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định, ưu đãi đặc biệt miễn giảm học phí cho con em học tại trường, du lịch hàng năm,...
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường sư phạm chuyên nghiệp, năng động, tiêu chuẩn.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng nghề trở lên, ưu tiên các ngành truyền thông, marketing.
- Độ tuổi: Từ 20 đến 30 tuổi.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình khá, phát âm chuẩn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết tình huống và kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Hồ sơ bao gồm:
- Hồ sơ xin việc (CV).
- Bản photo có công chứng các văn bằng và chứng chỉ.
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất).
- Bản photo Căn cước Công dân (xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất).
- Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
Thông tin liên hệ:
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ (CV) trực tuyến qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại nhà trường:
- Văn phòng Trường Trung cấp Tổng hợp Đông Nam Á
- Điện thoại: 0989.765.234 (Mr Lâm)
- Email: lamnguyenduc@dna.edu.vn
- Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuân, quận 12, TpHCM